0902 48 58 98

9 Quán cafe săn mây Đà Lạt khiến bạn chụp ảnh mỏi tay

Một số quán cafe săn mây Đà Lạt cực chill, thơ mộng mà các bạn trẻ chớ bỏ qua: Panorama Café, Gâu Garden, Hai Ả, The Diff House’s, tiệm cà phê Cheo Veooo,… Nếu muốn mở quán cafe săn mây Đà Lạt đẹp và tốn ít chi phí, bạn hãy liên hệ Domingo Coffee để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng!

9 Quán cafe săn mây Đà Lạt khiến bạn ngẩn ngơ vì quá đẹp

The Diff House’s

Đây là tổ hợp của một khu nghỉ dưỡng, homestay và quán cà phê cho khách du lịch đến Đà Lạt. Không gian được thiết kế đơn giản, đem lại sự thân thuộc và giản dị. Bên cạnh việc thưởng thức đồ uống, bạn có thể ra ngoài để săn mây hoặc ngồi nhìn những đám mây qua tấm kính lớn. Thêm vào đó, quán còn có những góc sống ảo cực chất giúp bạn lưu lại kỷ niệm khi đến Đà Lạt.

  • Địa chỉ: 066/3 Đất Làng, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt.
  • Thời gian mở cửa: 05:00 – 20:00.

Xem thêm: Mô hình quán cafe độc đáo, hút khách nhất hiện nay

The Diff House’s là một trong những quán cafe săn mây Đà Lạt view đẹp mà bạn nên đến
The Diff House’s là một trong những quán cafe săn mây Đà Lạt view đẹp mà bạn nên đến

Sleep Box Horizon Coffee

Đây là một trong những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt mà bạn chớ bỏ qua. Từ độ cao của quán, bạn có thể nhìn bao quát núi rừng, đặc biệt là cánh rừng thông ở Đà Lạt. Thời điểm thích hợp để săn mây tại Sleep Box Horizon Coffee là vào buổi sáng, khi màn sương giăng trên thành phố còn mờ mờ. Ngồi tại quán, nhâm nhi tách cà phê ấm nóng, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của thành phố ngàn hoa. Bạn hãy lưu lại quán cafe săn mây Đà Lạt view đẹp này để dẫn bạn bè đến đây thư giãn nhé!

  • Địa chỉ: 31/6 Đường 3 Tháng 4, Phường 3, thành phố Đà Lạt.
  • Thời gian mở cửa: 00:01 – 23:59.

Hai Ả

Hai Ả là tiệm cà phê đậm chất Đà Lạt vì nó bình yên, tĩnh lặng và cực kỳ thơ mộng. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn sông, núi hữu tình, thung lũng sáng đèn về đêm và nhà dân lấp ló trong lớp sương mờ. Đồng thời, Hai Ả còn là quán cà phê Đà Lạt thích hợp để săn mây vào buổi sáng hoặc chiều tà. Nếu không kịp săn mây, bạn có thể săn thiên nhiên thơ mộng để lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ khi đến Đà Lạt.

  • Địa chỉ: 77 Sào Nam, Phường 11, thành phố Đà Lạt.
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 23:00.
 Một trong những quán cafe săn mây Đà Lạt cực chill mà bạn nên đến là Hai Ả
Một trong những quán cafe săn mây Đà Lạt cực chill mà bạn nên đến là Hai Ả

Panorama Café

Đây là quán cafe Đà Lạt vừa săn mây, vừa săn thung lũng ánh sáng lý tưởng nhất. Quán nằm trên một ngọn đồi khá cao nên bạn có thể nhìn ngắm tất cả bên dưới: những thửa ruộng bậc thang, ngọn núi đan xen giữa các đám mây. Những khung cảnh này phần nào giúp bạn cảm thấy thư giãn, yên bình. Panorama Café có thiết kế bắt mắt, sử dụng tấm kính lớn để bạn có thể nhìn ra bên ngoài. Nếu bỏ lỡ một lần săn mây vào buổi sáng, bạn có thể ghé quán vào buổi tối để nhìn ngắm thành phố sương mù lên đèn thật đẹp. Bạn có thể lưu lại quán cafe săn mây Đà Lạt này để lên kế hoạch cho chuyến đi sau.

  • Địa chỉ: Vòng xoay 723, Trại Mát, Phường 11, thành phố Đà Lạt.
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 21:00.

Gió Cầu Đất Coffee

Đây là một trong các quán cà phê đẹp ở Đà Lạt mà bạn vừa có thể săn mây, vừa nhìn xuống thung lũng Đà Lạt tuyệt đẹp. Quán có ban công bên ngoài được bố trí bàn ghế cũng như một số góc cực chill giúp bạn lên hình cực xinh và ngầu. Một khi đã đến Gió Cầu Đất Coffee, bạn không cần phải đợi thời gian săn mây vì lúc nào cũng có những tầng mây lãng đãng, thơ mộng ở trước mặt. Vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh, vừa nhâm nhi tách cà phê ấm nóng đậm vị Đà Lạt, bạn sẽ cảm thấy tinh thần nhẹ nhõm và khoan khoái. Đây là một trong những quán cafe săn mây Đà Lạt đẹp mà bạn có thể tham khảo.

  • Địa điểm: Quốc lộ 20, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt.
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00.
Gió Cầu Đất Coffee là một trong các quán cafe săn mây Đà Lạt đẹp mà bạn nên ghé đến
Gió Cầu Đất Coffee là một trong các quán cafe săn mây Đà Lạt đẹp mà bạn nên ghé đến

Gâu Garden

Đúng như tên gọi, quán cafe săn mây Đà Lạt này nuôi một vài chú cún siêu thân thiện và đáng yêu. Mỗi góc của Gâu Garden đều được trang trí rất đẹp và tỉ mỉ nên bạn có thể dễ dàng chụp được những bức hình ưng ý. View thung lũng được bao phủ bởi trời mây Đà Lạt, mang đến cho bạn những giây phút bình yên và nhẹ nhàng. Bạn hãy lưu lại quán cafe săn mây Đà Lạt này để dẫn bạn bè đến đây thư giãn nhé!

  • Địa chỉ: 2/2 Trần Quang Diệu, Phường 10, thành phố Đà Lạt (Đối diện Cổng Dinh 1, nhìn bên tay phải có đường đất nhỏ rẽ vào 500m).
  • Thời gian mở cửa: 8:00 – 22:00.

Quán Mây Coffee & More

Đây là quán cafe Acoustic Đà Lạt kết hợp với homestay được nhiều bạn trẻ ưa thích. Quán có một quầy cà phê nhỏ được thiết kế thanh lịch, đơn giản, giúp bạn thưởng thức những ly cocktail ngon, nước mơ đào dịu ngọt,… Bên cạnh đó, bạn có thể săn mây, ngắm nhìn thành phố thơ mộng trong màn sương mờ và tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu. Bạn nên lưu lại quán cafe săn mây Đà Lạt này để lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch sau.

  • Địa chỉ: 7B hẻm Hoàng Hoa Thám, Phường 10, thành phố Đà Lạt.
  • Thời gian mở cửa: 7:30 – 21:30.

>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh quán cà phê cho người mới

Tiệm cà phê Cheo Veooo

Tiệm cà phê Cheo Veooo là một trong những quán cafe săn mây Đà Lạt được ví như bản tình ca đầy chất thơ. Quán mang trong mình sự mộc mạc, ấm áp khiến bạn cảm thấy gần gũi và dễ chịu. Bạn có thể ngồi dưới mái hiên gỗ giữa khu vườn xanh mướt, ngắm nhìn bầu trời cao xanh và cảm nhận từng cơn gió nhẹ nhàng thổi qua.

  • Địa chỉ: 116 Hùng Vương, hẻm Dã Chiến, thành phố Đà Lạt.
  • Thời gian mở cửa: 7:00 – 19:00.
Tiệm cà phê Cheo Veooo là một trong các quán cafe săn mây Đà Lạt giữa lòng thiên nhiên mà bạn nên trải nghiệm
Tiệm cà phê Cheo Veooo là một trong các quán cafe săn mây Đà Lạt giữa lòng thiên nhiên mà bạn nên trải nghiệm

Quán Chiu

Mới nghe tên nhưng bạn đã có thể cảm nhận đây là một trong những quán cafe săn mây Đà Lạt cực “chiu”. Đến với quán, bạn sẽ được trải nghiệm không khí se lạnh, mát mẻ giữa lòng phố núi. Nếu muốn săn mây, bạn hãy đến quán Chiu vào buổi sáng sớm khi sương còn đọng trên lá hoặc chiều tà lúc Mặt Trời dần xuống núi. Đảm bảo những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên sẽ khiến bạn nao lòng và ấn tượng mãi về nơi đây. Bạn nên lưu lại quán cafe săn mây Đà Lạt này để lần sau vi vu cùng bạn bè.

  • Địa chỉ: 2 Hoàng Hoa Thám, thành phố Đà Lạt.
  • Thời gian mở cửa: 7:00 – 11:00 và 15:00 – 21:00.

Mở quán cafe nhượng quyền thương hiệu siêu lợi nhuận với Domingo Coffee

Nếu muốn mở một quán cafe săn mây Đà Lạt cực chill nhưng không biết bắt đầu từ đâu, bạn có thể đăng ký và kinh doanh thương hiệu nhượng quyền Domingo Coffee. Khi sử dụng thương hiệu Domingo Coffee, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

  • Được kinh doanh dưới sự bảo trợ của một trong những thương hiệu hàng đầu về cà phê tại Việt Nam. Hơn nữa, bạn còn được hưởng những lợi ích do giá trị và uy tín của thương hiệu mang lại. Từ đó giúp việc kinh doanh được thuận lợi hơn, hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải trong thời gian đầu xây dựng quán.
  • Được tư vấn, thiết kế quán cà phê hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, bạn còn được hỗ trợ các hạng mục trong quá trình xây dựng, thi công trọn gói để tiết kiệm chi phí.
  • Được cung cấp các loại máy móc, vật dụng chất lượng cao và nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nguyên tắc vệ sinh an toàn thực phẩm với chi phí tốt nhất. Thêm vào đó, bạn còn thường xuyên được hỗ trợ để kiểm tra các sản phẩm thức uống, nguyên vật liệu, máy móc, chất lượng dịch vụ,… nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của quán luôn được trơn tru và hiệu quả.
  • Được hỗ trợ thiết kế menu, lên danh sách và đào tạo pha chế các loại thức uống hoàn toàn miễn phí. Các loại thức uống mới trên thị trường sẽ luôn được cập nhật hàng tháng để chủ quán có thể lựa chọn món phù hợp nhất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Được hỗ trợ, tư vấn cách quản lý hoạt động tài chính như phân bổ chi tiêu, mua sắm các nguyên/vật liệu, điện, nước, trả lương cho nhân viên,… để đảm bảo quán cà phê hoạt động trơn tru, hiệu quả.

>>> Xem thêm các loại máy xay cà phê nên mua: https://domingocoffee.com.vn/may-xay-ca-phe/

Chọn thương hiệu Domingo Coffee để mở quán cà phê nhượng quyền vừa tiết kiệm chi phí, vừa được đào tạo về nghiệp vụ pha chế
Chọn thương hiệu Domingo Coffee để mở quán cà phê nhượng quyền vừa tiết kiệm chi phí, vừa được đào tạo về nghiệp vụ pha chế
  • Được hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nghiệp vụ, cập nhật kiến thức định kỳ cho nhân viên phục vụ, pha chế.
  • Được tư vấn và đồng hành để giải quyết các vấn đề phát sinh trong giai đoạn khai trương cũng như quá trình hoạt động của quán.
  • Được hỗ trợ quảng bá, xây dựng hình ảnh quán thông qua mạng xã hội và các kênh online như website, Facebook, YouTube,…
  • Được hưởng những chính sách ưu đãi độc quyền dành cho chủ quán nhượng quyền.

>>> Xem thêm giá các loại máy pha cà phê: https://domingocoffee.com.vn/may-pha-ca-phe/

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã bỏ túi cho mình một vài quán cafe săn mây Đà Lạt cực chill để ghé thăm khi hết dịch. Nếu muốn kinh doanh quán cà phê ít rủi ro và có lợi nhuận, bạn hãy liên hệ ngay Domingo Coffee để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng về mô hình nhượng quyền nhé!